“เพื่อไทย” มุ่งใช้นโยบายหาเสียง ไม่สนการโจมตีใส่ร้าย ขอชาวเชียงใหม่พร้อมใจเลือก “พิชัย เบอร์ 1” ตบหน้าเผด็จการ

พรรคเพื่อไทย นำโดย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรค , นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรค , นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย , นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ และนางเยาวเรศ ชินวัตร ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วย นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ เบอร์ 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพี่น้องชาวดอยสะเก็ดและอำเภอใกล้เคียงมาร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก

นายวรชัย เหมะ กล่าวปราศรัยว่า ในขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงนายก อบจ.เชียงใหม่ มีความเข้มข้นมาก มีคู่แข่งพยายามใส่ร้ายป้ายสีพรรคเพื่อไทย พยายามทำให้ประชาชนเข้าใจผิดไปว่าตัวเองคือตัวแทนของพรรคเพื่อไทย และที่เจ็บกว่านั้นคือคนเคยรักแปรพักตร์มาใส่ร้ายป้ายสีเรา ซึ่งที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่เคยตอบโต้เพราะยืนยันเสมอว่าเราจะหาเสียงด้วยความสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายมากกว่าการโจมตีใส่ร้าย เพราะพี่น้องประชาชนกำลังลำบากจากปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาโรคระบาดโควิด-19 จึงอยากขอความยุติธรรมจากชาวเชียงใหม่ให้พรรคเพื่อไทย ด้วยการเลือกนายพิชัย เบอร์ 1 เพื่อตบหน้าเผด็จการ

ด้าน นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัคร นายก อบจ.เชียงใหม่ เบอร์ 1 กล่าวว่า ไม่กังวลใจที่ถูกโจมตีทางการเมือง และไม่ขอตอบโต้ แต่ขอเดินหน้าตั้งใจทำงานเพราะอยากให้พี่น้องชาวเชียงใหม่มีชีวิตที่ดีขึ้น จึงพยายามหานโยบายที่จะทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี ด้วยนโยบาย “ใกล้บ้าน” ของพรรคเพื่อไทย โดยเอาประสบการณ์ทีมงานระดับชาติมาแก้ไขปัญหาท้องถิ่น เพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างอนาคตเพื่อชาวเชียงใหม่