“ภณณัฏฐ์”ชี้ถ้า“บิ๊กตู่” มีผลงานจริงคุณภาพชีวิตประชาชนคงดีกว่านี้ แนะรัฐบาลลงพื้นที่ต้องทำงานจริงเลิกจัดฉากจ้างคนยกป้ายเชียร์ได้แล้ว

นายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะในพื้นที่ เขตไทรน้อย และพื้นที่บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มีความวิตกกังวลอย่างมาก เพราะเคยประสบเหตุน้ำท่วมบ้านมาแล้วในปี 2554 ส่งผลให้หลายครอบครัวประสบปัญหา บางครอบครัวต้องสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องขอขอบคุณรัฐบาลในขณะนั้น ได้ให้ความช่วยเหลือและชดเชยความเสียหายทั้งความเสียหายของบ้านและที่ดินเกษตรกรรม ที่เกิดขึ้นได้เร็ว ชาวบ้านเลยฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

การแก้ปัญหาเรื่องน้ำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในแต่ละปีใช้งบประมาณมากกว่า 60,000 ล้าน แต่ก็ยังมีปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมทุกปี แต่ไร้ประสิทธิภาพ นอกจากนี้การลงพื้นที่ของพลเอกประยุทธ์ ไม่มีประชาชนคนไหนที่เข้าถึงตัวพลเอกประยุทธ์ ได้พร้อมกันนั้นยังไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่ จัดฉาก จัดคนมายกป้ายเชียร์ตลอดเส้นที่กำลังพลเอกประยุทธ์ เดินทาง

นายภณณัฏฐ์ กล่าวด้วยว่า หลายพื้นที่ประสบปัญหาน้ำท่วมประชาชนใช้ชีวิตลำบาก รัฐบาลต้องเร่งทุกหน่วยงานรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ ส่วนที่ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บอก พลเอกประยุทธ์ สร้างผลงานต่างๆ ไว้มากมาย หากมีผลงานมากมายตามมโนจริง ประชาชนคงมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่ในสถานการณ์ที่เป็นจริงประชาชนลำบาก คุณภาพชีวิตประชาชนตกต่ำมากกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมา สะท้อนว่าพลเอกประยุทธ์ ล้มเหลวทุกด้าน” นายภณณัฏฐ์ กล่าว