พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน

ในสถานการณ์ที่ประเทศและประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤต ทั้งวิกฤตสุขภาพและวิกฤตเศรษฐกิจ จนพี่น้องประชาชนต้องจมดิ่งอยู่กับความสิ้นหวัง พรรคเพื่อไทยมองเห็นปัญหาและมุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะนำพาพี่น้องประชาชนออกจากวิกฤต สร้างความหวังด้วยนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชน

พรรคเพื่อไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่จังหวัดขอนแก่น ในหัวข้อ “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” ซึ่งจะเป็นการปลุกความหวัง คืนความฝันให้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง

โดยเป็นการจัดงานในรูปแบบใหม่ ที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้เชี่ยวชาญ และบุคลากรมากความสามารถของพรรคเพื่อไทย จะแสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ในการคืนอนาคตที่ดีกว่า คืนวันพรุ่งนี้ที่มีโอกาส คืนศักดิ์ศรี คืนประชาธิปไตยและคืนเงินในกระเป๋าให้พี่น้องประชาชน

พร้อมการแสดงสุดพิเศษจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกพรรค ที่จะเป็นการดิสรัปต์การประชุมใหญ่พรรคการเมืองอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยถ่ายทอดสดผ่าน Facebook พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 09.30-12.00 น. เพื่อเปิดกว้างให้ประชาชนและผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมรับชมการแสดง

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมีส่วนร่วมกับกิจกรรม “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” ด้วยการร่วมเปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์พร้อมกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการนับถอยหลังไปสู่จุดเริ่มต้นของเปลี่ยนแปลง

#พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” คือคำมั่นสัญญาของพรรคเพื่อไทย ชีวิต ความฝัน ความหวัง ศักดิ์ศรีของประชาชนจะกลับคืนมา เพราะพรรคเพื่อไทยทำได้จริง