“ด่าได้แต่อย่างแรง! -2” เพื่อไทยยกทัพ ส.ส. ตอบคำถามชาวโซเชียลสุดเผ็ชชาวโซเชียล นาทีนี้จะได้รู้กัน “แคนดิเดตนายกฯ ของเพื่อไทยคือใคร ?”

พรรคเพื่อไทยเปิดตัวแคมเปญ ‘พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน’ เตรียมพร้อมการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่จังหวัดขอนแก่น โดยประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเผยแพร่คอนเท้นท์ต่างๆ ที่มีเนื้อหาชวนติดตาม ตั้งแต่ ‘เพื่อไทย ด่าได้แต่อย่างแรง! -1’, ‘เพื่อไทยถามอะไรตอบได้-1’ ตลอดจนบทเพลงพิเศษสำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งนี้ ‘พรุ่งนี้เพื่อไทย’ โดยมีผู้เข้าชมจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
.
ล่าสุด พรรคเพื่อไทย เผยแพร่คลิป “ด่าได้แต่อย่างแรง! -2” ตอกย้ำคำถามสุดซี๊ดจากชาวเนต ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ เช่น “พรรคเพื่อไทยกระจอก กล้าๆ กลัวๆ ไม่สมกับเป็นพรรคใหญ่เลย สักวันน่าจะสูญพันธุ์เหมือนประชาธิปัตย์เหอะ”, “ไอ้พวกขี้ข้าโจรปล้นแผ่นดิน -ึงเคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง พ่อ -ึงหนีคดีโกงชาติไม่มีแผ่นดินอยู่ไง หน้าด้านออกมาเห่าอยู่ได้” , “เพื่อไทยจะได้เสียงลดลงมั้ยนะ เลือกตั้งครั้งหน้า” และคำถามสุดร้อแรงที่ทุกคนในประเทศกำลังจับตา “แคนดิเดตนายกฯ ของเพื่อไทยคือใคร ?” ซึ่ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ยกทัพมาตอบคำถามแสบๆ คันๆ นำโดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรค, นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรค, นายขจิตร ชัยนิคม ส.ส.อุดรธานี, นางอนุรักษ์ บุญศล ส.ส.สกลนคร,และ นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด
.
หากอยากรู้ แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทยจะเป็นใคร ติดตามชมได้ที่เพจพรรคเพื่อไทย และยูทรูปไอดี พรรคเพื่อไทย

.
อย่าลืม 28 ตุลาคมนี้ 9.00 – 12.00 น. ติดตามการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเพื่อไทย #พรุ่งนี้เพื่อไทย #เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ถ่ายทอดสดที่เพจพรรคเพื่อไทย