แต่งตั้ง “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

การเปลี่ยนแปลงสำคัญของพรรคเพื่อไทย คือการปรับแนวทางการใช้พลังและความสามารถของคนรุ่นใหม่เข้ามาขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทยอย่างจริงจัง ซึ่ง “สมพงษ์ อมรวิวัฒน์” อดีตหัวหน้าพรรค เชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยคือพรรคการเมืองที่จะสร้างความหวังให้กับพี่น้องประชาขน และเล็งเห็นความสำคัญในส่วนนี้ จึงส่งไม่ต่อให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทยมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการแต่งตั้ง “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย 

.

“แพทองธาร ชินวัตร” ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองหลักและมีโอกาสเข้ามาแก้วิกฤตต่างๆ ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นวิกฤตการเมือง วิกฤตสังคมและที่สำคัญคือวิกฤตทางโอกาสของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่จะต้องมีโอกาส มีความหวัง มีความฝันและทำความฝันให้เป็นจริง และจะพัฒนาให้พรรคเพื่อไทยให้เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เป็นพรรคการเมืองของประชาชนทุกรุ่น ทุกวัย ทุกฐานะทางสังคมและทุกภาคส่วน โดยยืนยันว่าจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ในฐานะที่ปรึกษา แม้จะไม่ใช่นักการเมือง แต่ก็ขอมุ่งมั่นตั้งใจทำงานด้วยใจจริงในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ในฐานะลูกของคุณพ่อที่ไม่เคยลืมบุญคุณแผ่นดินไทย ไม่เคยลืมพี่น้องคนไทยที่ไม่เคยลืมท่าน และท่านก็ปรารถนาอย่างมากที่จะได้กลับมากราบแผ่นดินไทยอีกครั้ง กลับมากราบผู้มีพระคุณ

.

#พรุ่งนี้เพื่อไทย #เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน 


ติดตามเนื้อหาโดยละเอียดได้ ที่นี่คลิก :  https://www.facebook.com/pheuthaiparty/photos/a.153985257967754/4843714142328152/  

Categories: Get the facts