‘ครอบครัวเพื่อไทยโคราช’ จัดกิจกรรมส่งพี่น้องกลับภูมิลำเนา มอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและชุดตรวจ ATK แทนกำลังใจ ‘ประเสริฐ’ เผย ประชาชนโวย ‘รัฐบาล’ ลอยแพ ปล่อยเผชิญวิกฤตโรคระบาด-วิกฤตเศรษฐกิจ ทำให้ขาดรายได้-ไร้ความหวัง

วันที่ 12 เมษายน 2565 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นำทีม ‘ครอบครัวเพื่อไทยโคราช’ สมาชิกครอบครัวเพื่อไทยและสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม’ ที่สถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้กำลังใจในการส่งพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งเปิดรับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทยเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง คืนความหวัง คืนความฝัน คืนชีวิตที่ดีกว่าและอนาคตที่มั่งคั่งให้พี่น้องประชาชน
.
นายประเสริฐ กล่าวว่า กิจรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม’ ในครั้งนี้เราตั้งใจเตรียมน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและชุดตรวจ ATK มอบให้พี่น้องแทนความหวังดีและกำลังใจที่เรามีให้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19 ได้กลับไปพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่รักอย่างมีความสุขในช่วงวันหยุดยาว แต่สังเกตได้อย่างชัดเจนว่าบรรยากาศการเดินทางของพี่น้องในปีนี้เลยไม่คึกคักเหมือนปีก่อนๆ แต่ปัญหาโรคระบาดและปัญหาเศรษฐกิจปากท้องได้คุกคามพี่น้องอย่างหนัก ทำให้หลายคนต้องว่างงาน ตกงาน ขาดรายได้และไม่มีเงินที่จะใช้จ่าย แม้ในช่วงนี้จะเป็นเทศกาลที่พวกเขาควรได้เฉลิมฉลอง
.
“ผมได้พูดคุยกับพี่น้องหลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เงินในกระเป๋าร่อยหรอลง ตั้งแต่โควิดระบาดมาในช่วง 2-3 ปีนี้ และสถานการณ์ก็ยิ่งจะแย่ลงๆ แต่รัฐบาลไม่แก้ไขปัญหาอะไรเลย ปล่อยให้พวกเขาเผชิญทั้งโรคระบาดและวิกฤตเศรษฐกิจตามลำพัง ทุกคนบอกเหมือนกันว่าหมดหวังแล้วกับรัฐบาลชุดนี้และพวกเขาอยากมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทย ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะให้พี่น้องประชาชนกลับมามีความสุข มีชีวิตที่ดีกว่าและมีอนาคตที่สดใสอีกครั้ง เราจะเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชน และจะระดมทุกสรรพกำลังเพื่อมุ่งไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าว