“จิรายุ” ยันคลองสามวาใช้สีเขียวมานานแล้ว มั่นใจจะใช้สีอะไรไม่เท่าผลงาน 15 ปีที่ผ่านมา

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีสื่อมวลชนสอบถามเข้ามาเยอะว่าในพื้นที่เขตคลองสามวา กทม.เขตเลือกตั้งของตนใช้สีเสื้อหรือป้ายสีอะไรในการทำพื้นที่ซึ่งตนก็ตอบไปว่าที่ผ่านมา เรามี 2 สีเสื้อในการลงพื้นที่ โดยในปี 2552 เราใช้สีส้ม จนกระทั่งมาเมื่อปี 2556 ตนได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานสภาวัฒนธรรมเขตคลองสามวาและกรรมการสภาวัฒนธรรม กรุงเทพมหานครซึ่งคณะกรรมการความเห็นว่าเขตคลองสามวา ยังเป็นพื้นที่สีเขียวจำนวนมากจึงเริ่มใช้สีเขียวในการลงพื้นที่ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์และเสื้อผ้าของทีมงาน

“ สีเสื้อในการทำพื้นที่ไม่ใช่สาระสำคัญ สิ่งสำคัญคือผลงานที่พวกเราได้ทำเพื่อชาวคลองสามวามาตลอด 10 กว่าปีจนได้รับความไว้วางใจมากกว่าครับ”

นายจิรายุ กล่าวต่อไปว่า จนถึงปี 2560 ใกล้การเลือกตั้งใหญ่พรรคการเมืองหนึ่ง เขามาใช้สีส้มตนก็เลยต้องยกเลิกเสื้อสีส้มของทีมคลองสามวาทั้งหมดไปและกลับไปใช้เสื้อสีเขียวมาตลอดตั้งแต่นั้นมา

ส่วนการเลือกตั้งท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในขณะนี้ใครจะใช้สีอะไรก็เป็นสิทธิของแต่ละบุคคล ส่วนพื้นที่คลองสามวายังใช้สีเขียวมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งตนและทีมงานสส.ลงพื้นที่ทุกครั้งใส่เสื้อสีเขียวกันมาโดยตลอดนายจิรายุกล่าว