เล็งกวาด ส.ส. เกินครึ่ง ‘เพื่อไทย’ เดินหน้าแลนด์สไลด์ จัดประชุมใหญ่ 24 เมษา ‘แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน’ วางเป้าเลือกตั้งใหญ่ยึดผู้แทนฯ ‘250’ อัพ มุ่งคืนประชาธิปไตยกินได้ให้ประชาชน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย กำหนดให้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ในวันที่ 24 เมษายน 2565 ภายใต้ชื่องาน ‘แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน’ ซึ่งเรามุ่งหมายที่จะใช้เวทีการประชุมใหญ่ของพรรคครั้งนี้ในการสื่อสารสาธารณะไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตต่างๆ อันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดบกพร่องของรัฐบาลที่ไร้ความสามารถไร้ประสิทธิภาพชุดนี้ ในวันที่พี่น้องประชาชนเดือดร้อนอันแสนสาหัส มืดมนไร้หนทางไร้ความหวัง เราเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย คือทางออกของประเทศและพี่น้องประชาชน

พรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะคืนชีวิตใหม่ให้พี่น้องประชาชน เราจะเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนความหวัง คืนความฝัน คืนโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน เราจะร่วมกับพี่น้องประชาชนสร้างปรากฎการณ์แลนด์สไลด์ ก้าวสู่เป้าหมายให้ได้ ส.ส. 250 ที่นั่งขึ้นไปในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้เราได้เข้าไปผลักดันนโยบายที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ฟื้นฟูนิติรัฐนิติธรรม คืนประชาธิปไตยกินได้ให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาอยู่ดีกินดีอีกครั้งหนึ่ง

การประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทย ‘แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน’ จะดำเนินการประชุม 2 ช่วง โดยในภาคเช้า จะเป็นการบรรยายหัวข้อทางด้านการเมือง ส่วนในภาคบ่าย จะเป็นการประชุมตามระเบียบวาระที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ ในภาคเช้า จะมีผู้ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม โดยจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย www.youtube.com/PheuthaiParty