ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ปชช.ตอบรับล้นหลาม “โฆษกเพื่อไทย” ชี้การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษครบทุกเขตถือเป็นคำมั่นสัญญามอบให้ประชาชน หากใครไปแล้วไปลับ อย่าชวนใครไปอีก

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย ไปศรีสะเกษ ไล่หนูตีเห่า” ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา รวม 3 เวที มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดศรีสะเกษ ครบทุกเขตเป็นจังหวัดแรก ถือเป็นการให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษว่าพรรคเพื่อไทยยังคงเดินหน้าสร้างบ้านของเราให้แข็งแกร่งขึ้น สู้เป้าหมายแลนด์สไลด์ชนะการเลือกตั้งถล่มทลาย เราจะไม่ทรยศต่อศรัทธาที่ประชาชนมอบให้ ไม่โอนเอนหวั่นไหวไปกับอำนาจและกล้วยหวีใหญ่ที่มีคนมาหยิบยื่นให้แล้ว “แปรพรรค” ไปโดยไม่สนใจประชาชนที่เลือกเข้ามาเพราะเห็นว่าเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้จากการเปิดกิจกรรมใน 3 เวที จาก 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภออุทุมพรพิสัย ราษีไศล และขุนหาญ พรรคเพื่อไทยนำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส.ในพื้นที่ ผู้บริหารและสมาชิกพรรค ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียงอย่างอบอุ่น มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลามร่วมหมื่นคน ยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าประชาชนในพื้นที่ยังคงให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยไม่เคยเปลี่ยนแปลง เราพร้อมที่จะเดินหน้า ไม่หวั่นไหวต่อการย้ายพรรคของ ส.ส.เพื่อไทย อย่างน้อย 3 คนที่กำลังไปยังพรรคอื่น หากไปแล้วก็คงไปลับ ไม่กลับมาทรยศพี่น้องประชาชนด้วยการชักจูง ส.ส. เพื่อไทยไปอีก ดังนั้นในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในระยะเวลาอันใกล้นี้ ฝากความหวังไว้ที่ประชาชนด้วยการเลือก ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย และเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะขาด เพราะเมื่อเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ชีวิตของพี่น้องประชาชนจะไม่จมทุกข์อย่างทุกวันนี้แน่นอน

“นักการเมืองที่กล่าวหา ให้ร้ายพรรคเพื่อไทยว่าโครงการครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ “ไล่หนูตีงูเห่า” ไม่สร้างสรรค์ อยากให้ท่านอ่านหนังสือให้จบตอน อย่าอ่านแค่บรรทัดเดียวแล้วมาตีความต่อว่าพรรค กิจกรรมนี้เราต้องการบอกชาวศรีสะเกษทุกคนว่าเรามีแนวคิด แนวนโยบายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนอย่างไรในการเลือกตั้งที่จะมาถึง เราต้องการยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมยืนหยัดไปกับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ ด้วยการเลือกเฟ้นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทุกเขต ซึ่งพวกเขามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เป็นที่รัก เป็นตัวจริงที่พี่น้องในพื้นที่รู้จักดี และเราจะเดินหน้าไปด้วยกัน” นางสาวธีรรัตน์ กล่าว