‘พงศกร – ประภัสร์’ ตบเท้าร่วมงาน ‘เพื่อไทย’ ขับเคลื่อนแลนด์สไลด์

พรรคเพื่อไทย นำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรค นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม พร้อมกับแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ นายพงศกร อรรณนพพร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและอดีตประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย และนายพัชรกร อรรณนพพร บุตรชายนายพงศกร พร้อมนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย อดีตผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยและอดีตผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมงานงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งเชื่อว่าทั้งสองท่านจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทยให้เป็นความหวังและสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนายพงศกร ที่จะเป็นกำลังสำคัญในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อไปสู่การแลนด์สไลด์ขอนแก่นในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง รวมไปถึงนายประภัสร์ ที่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถทางด้านคมนาคมคนสำคัญ มาช่วยกันสร้างสรรค์นโยบายเพื่อพี่น้องประชาชน และสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นการส่งสัญญาณถึงผู้มีอำนาจว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม และมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่จะนำพาอนาคตพี่น้องประชาชนและประเทศชาติไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน

นายพงศกร กล่าวว่า ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาสในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่ามมาได้มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชนและได้รับเสียงสะท้อนขอให้กลับมายังพรรคเพื่อไทยให้เกิดแลนด์สไลด์อย่างถล่มทลายอีกครั้ง ซึ่งเราในฐานะที่เป็นตัวแทนประชาชนต้องรับฟังเสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก จึงตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนอีกครั้ง

นายประภัสร์ กล่าวว่า ตนกับพรรคเพื่อไทยมีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด เพราะเคยลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคพลังประชาชน ซึ่งภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้งานด้านการคมนาคมยังมีปัญหาอีกมากที่จะต้องเร่งแก้ไข เพื่อบรรเทาและแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน