“ประเสริฐ”เชื่อ“เพื่อไทยแลนด์สไลด์”เกิดแน่ได้ส.ส.เกินครึ่งสภา ลั่นไม่หวั่นกติกาพร้อมสู้ทุกสูตร เชื่อประชาชนจะสั่งสอน นักการเมืองที่ทอดทิ้งประชาชน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า กรณีการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พรรคฝ่ายค้านมีการหารือกันบ้าง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งหากจะยื่นศาลรัฐธรรมนูญจะขอดูสถานการณ์วันที่ 24 สิงหาคม 2565ก่อน ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีคนยื่นศาลรัฐธรรมนูญอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ไม่ว่าสูตรเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร พรรคเพื่อไทยก็พร้อมสู้ การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นครั้งหน้า และประชาชนจะเลือกอนาคตของตนเอง ทั้งนี้ตลอดเวลาภายใต้การบริหารของพลเอก ประยุทธ์ ประชาชนถูกริดรอนสิทธิ์และอยู่อย่างลำบากมานานเกือบ 10 ปี ต้องทนทุกข์อยู่กับรัฐบาลที่ประชาชนไม่ได้เลือก

นายประเสริฐ กล่าวด้วยว่า จากการทำหน้าที่และการดูแลพี่น้องประชาชนพรรคเพื่อไทยจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน ด้วยผลงานและความตั้งใจจริง จะส่งผลให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวแทนของพรรค พร้อมทั้งจะสั่งสอนและลงโทษนักการเมืองที่ไม่จริงใจกับประชาชน ที่ใช้อำนาจโดยไม่สนใจแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

“ทั้งนี้ด้วยนโยบายของพรรคตลอดจนการทำงานของส.ส.เพื่อไทยที่ดูแลพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ตลอดมาจะ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยพร้อมสู้ทั้ง 400 เขตและคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนด้วยนโยบายที่ชัดเจน เลือกผู้สมัครของพรรคได้ส.ส.เกิน 250 คน มั่นใจว่าเพื่อไทยแลนด์สไลด์เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ” นายประเสริฐกล่าว