‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ทางรอดพาประเทศพ้นวิกฤต ชี้ ‘ประยุทธ์’ อยู่ 8 ปี มีแต่พัง ปลุก ‘เชียงราย’ แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวที บนเวที ‘ครอบครัวเพื่อไทย ระดมพลชาวเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด’ ว่า วันนี้เราไม่สามารถทนอยู่กับวิกฤตที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา สร้างเอาไว้ได้อีกต่อไป และจะต้องชวนกันแลนด์สไลด์เพื่อไทยตั้งแต่แม่สาย จังหวัดเชียงราย ยันสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส โดยเลือกเพื่อไทยกันทั้งประเทศ และเชียงรายจะต้องแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด
.
นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้ปล่อยเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไป โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาของคนไทยทั้งประเทศ มีข่าวทุกวัน พ่อฆ่าลูก ลูกฆ่าแม่ คนคลั่งทำร้ายบุพการี จนแทบจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่รัฐบาลชุดนี้ไม่มีการแก้ไขปัญหา ไม่รู้อะไรต้องทำก่อนหรือทำหลัง นึกจะทำอะไรก็ทำ ไม่มีวิสัยทัีีศน์ ไม่เหมือนในอดีตรัฐบาลที่นำโดยอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ปราบปรามเด็ดขาด วันนี้พี่น้องประชาชนต้องถามใจตัวเองว่าที่พลเอกประยุทธ์ประกาศจะอยู่ต่อ เราจะหลับตานึกถึงภาพประเทศไทยกันออกไหมว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
.
นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า จังหวัดเชียงรายมีศักยภาพทุกด้าน เป็นพื้นที่การค้าชายแดน เป็นโอกาสในการค้าขาย เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวได้ทุกฤดู แต่รัฐบาลชุดนี้ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาหรือส่งเสริมอะไร ขบปัญหาไม่แตก แจกงานไม่เป็น เน้นนโยบายที่ไม่ถูก เอะอะก็แจกเงิน หาเงินไม่ได้ก็รีดภาษี ประชาชนจึงต้องลำบากยากจนทุกวันนี้ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาภายใต้นายกฯ ที่ชื่อประยุทธ์ จันทร์โอชา ประเทศจึงพังพินาศขนาดนี้
.
“วันนี้ประเทศไทยรอไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว จะต้องมีรัฐบาลที่มีศักยภาพทำงานได้จริงเท่านั้น ถึงจะแก้วิกฤตปัญหาของประเทศได้ เราจะรอสำนึก พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ เราต้องช่วยกัน เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพราะทางนี้จะเป็นทางเดียวที่จะรอด ไม่มีทางอื่น” ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยกล่าว