“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ตะเพิด “ประยุทธ์”รีบออกก่อนถูกขับไล่ ชี้ ความทุกข์ของประชาชนคือ “ผู้นำชำรุดยุทธ์โทรม” แนะ ออกไปเข้าวัดไถ่บาปที่ทำกับคนไทย

นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตราชเทวี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดให้นายกรัฐมนตรีอยู่ในตำแหน่งไม่เกิน 8 ปี ซึ่งตำแหน่งของพลเอกประยุทธ์จะสิ้นสุดในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ แต่ยังมีความพยายามที่จะมั่วกันเพื่อให้ได้อยู่ในตำแหน่งต่อ ทั้งๆที่เจตนารมณ์ของคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญระบุชัดเจนว่าไม่ให้นายกรัฐมนตรีอยู่ในตำแหน่งเกิน 8 ปี ซึ่งรวมถึงพลเอกประยุทธ์ด้วย หรือจะตั้งใจใช้กฎหมายนี้เฉพาะอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตรเท่านั้น อีกทั้ง อาจารย์และนักวิชาการจำนวนมากก็แนะนำว่าพลเอกประยุทธ์ต้องออกไปได้แล้ว รวมถึง นักกฎหมาย นักศึกษา คนรุ่นใหม่ และ ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ต่างเห็นตรงกันว่าเบื่อหน่ายพลเอกประยุทธ์อย่างมาก และน่าจะต้องไปได้แล้ว เพราะการบริหารประเทศที่ผ่านมาต้องเรียกว่าล้มเหลวยิ่งกว่าล้มเหลว คนเดือดร้อนกันทั้งแผ่นดิน แต่พลเอกประยุทธ์กลับไม่ได้รู้สึกตัวเลย ได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆว่า ตั้งใจดี ทำได้ดี ทั้งที่ห่วยแตก

ขนาดค่าไฟฟ้าพุ่งสูง คนบ่นและด่ากันอย่างมาก แต่พลเอกประยุทธ์กลับไปสอนธรรมะ ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค เหมือนบอกว่าปล่อยไปตามยถากรรมแก้อะไรไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้เอาพระมาเป็นนายกฯ จะดีกว่าไหม หรือไม่ก็พลเอกประยุทธ์น่าจะต้องลาออกไปบวชเป็นพระไปเลยจะดีกว่า เพราะแก้ปัญหาอะไรไม่เคยได้ สร้างแต่ปัญหา อีกทั้งยังได้ทำบุญให้กับประชาชนจำนวนมากที่เดือนร้อนจากการบริหารของพลเอกประยุทธ์ อย่างเช่น ค่าไฟฟ้าแพงที่คนเดือดร้อนกันทั่วไป แต่มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของไทยกลับเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าที่สนิทกับพลเอกประยุทธ์ แบบนี้หมายความว่าอย่างไร ทั้งที่สาเหตุของไฟฟ้าแพง พรรคเพื่อไทยได้ชี้แจงและแนะแนวทางแล้ว แต่พลเอกประยุทธ์ไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจ และไม่ยอมทำ ถ้าประชาชนไม่ลุกฮือขึ้นมาด่าและสื่อไม่โหมตำหนิ พลเอกประยุทธ์จะไม่คิดแก้อะไรเลย ขนาดธรรมะที่พูดมาเอง พลเอกประยุทธ์ก็ยังไม่เข้าใจเลย ซึ่งถ้ายังดื้อรั้นดันทุรังอยู่ต่อประชาชนจำนวนมากจะออกมาขับไล่แน่นอน

ดังนั้น ทุกข์ที่หนักที่สุดของประชาชนคือการมีพลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ จนได้ฉายาจากสื่อว่าเป็น “นายกฯชำรุดยุทธ์โทรม” วิธีดับทุกข์คือพลเอกประยุทธ์ต้องออกไป ถ้าขืนดื้อที่จะอยู่ต่อ ความทุกข์จะเกิดกับพลเอกประยุทธ์เอง เพราะยึดมั่นถือมั่น ไม่ยอมปล่อยวาง อีกทั้งพลเอกประยุทธ์จะทำบาปเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนจะลำบากเพราะพลเอกประยุทธ์เพิ่มขึ้น สุดท้ายคนทนกันไม่ไหวก็จะต้องแห่กันออกมาไล่พลเอกประยุทธ์ ถึงวันนั้นพลเอกประยุทธ์จะไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่ ขอเตือนด้วยความหวังดี ก่อนจะสายเกินแก้เมื่อคนลงมาขับไล่กันเต็มถนน