‘ชลน่าน’ ปลุกคนไทย ‘เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์’ เพื่อขับไล่ระบอบประยุทธ์ ปิดสวิตซ์ ส.ว. และร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน คืนประชาธิปไตยให้คนไทยกินดีอยู่ดี ลืมตาอ้าปากได้

นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงหนทางสู่การแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในไม่ช้า บนเวที ‘สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ’ ว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้ง ถ้าพี่น้องต้องการออกจากระบบประยุทธ์ที่แสนเลวร้าย ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ เลือกทั้ง 2 ใบให้ชนะขาด เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีด้วยมือของเรา แล้วเราจะแลนด์สไลด์ไปพร้อมกันทั้งแผ่นดิน

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทยมาเชียงใหม่เเพราะเป็นเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย มาเพื่อประกาศว่า ‘พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน’ การแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดินเราต้องได้เสียงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเกิน 250 คน เพื่อคืนประชาธิปไตยกลับมาให้พี่น้อง เพื่อไล่ระบอบประยุทธ์ที่เลวร้ายให้ออกไป เพื่อป้องกันไม่ให้วุฒิสมาชิกเลือกนายกรัฐมนตรีได้สำเร็จ พี่น้องจะต้องมีโอกาสได้เลือกนายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้งด้วยสิทธิด้วยเสียงของพี่น้องประชาชน การแลนด์สไลด์จะพาคนไทยพ้นจากทุกข์พ้นวิกฤต เรียกความเชื่อมั่น การอยู่ดีกินดี เรียกอนาคตความหวังที่ขาดหายไปหลายปีให้กลับมา และที่สำคัญที่สุด ถ้าเราได้แลนด์สไลด์ เราจะได้ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่เป็นของประชาชนกลับคืนมาเพื่อคนไทยทุกคน

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวต่อว่าในสนามการเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมืองคือคู่แข่ง พี่น้องต้องเข้าคูหากาเพื่อไทยเท่านั้น เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบให้ชนะขาด เราจะไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่สนับสนุนระบอบประยุทธ์ วันนี้ ‘พรรคเพื่อไทยพร้อมเลือกตั้ง’ เพราะเรามีนโยบายประชาธิปไตยกินได้ เคยทำได้จริงและเคยทำสำเร็จมาแล้ว พรรคเพื่อไทยบุคลากรทุกรุ่นทุกช่วงวัยนำความรู้ผนึกรวมกับประสบการณ์ประสานอย่างลงตัว และพรรคเพื่อไทยก็มีเป้าหมายขยายฐานเสียงสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยให้ได้ 15 ล้านเสียงขึ้น นี่คือความพร้อมของพรรคเพื่อไทย


“สิ่งที่เราจะชนะได้ คือขุมพลัง คือหัวจิตหัวใจของพี่น้องที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง วันนี้เรามาหลอมหัวใจสะบัดชัยกันที่นี่ด้วยพลังพรรคเพื่อไทยร่วมกับพี่น้องทุกคน เราพร้อมชนะการเลือกตั้งทุกเขต เราต้องการให้ประเทศนี้รู้ว่า พลังพรรคเพื่อไทย สะบัดชัยมาเหนือ เพื่อแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”
หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว