‘ธีรรัตน์’ ขอบคุณผลโพลเชียร์ ‘แพทองธาร’เป็นนายกฯ หนุนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ยันตั้งใจทำงานหนักต่อ หวังชนะแลนด์สไลด์ คือชัยชนะของ ปชช.

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่นิด้าโพลเผยแพร่สำรวจประชาชนภาคกลางเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 และภาคเหนือเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 พบว่าประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุนนางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และยังเลือกพรรคเพื่อไทยเป็นอันดับหนึ่งในการเลือก ส.ส.แบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ ว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ไว้ใจเลือกพรรคเพื่อไทยให้เป็นพรรคในใจของพี่น้องประชาชน และขอขอบคุณแทนนางสาวแพทองธาร ซึ่งถึงแม้จะยังไม่ประกาศตัวเป็นว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ก็ยังได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนท้วมท้นมากขนาดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการตอกย้ำว่าพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนแนวทาง นโยบาย และผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เช่นเดียวกับที่ได้รับความไว้วางใจเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งซ่อมนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 และการเลือกตั้งซ่อมนายก อบจ.กาฬสินธุ์ วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาจนได้รับคะแนนเสียงชนะขาดแบบแลนด์สไลด์ ทั้งหมดถือเป็นกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทยที่จะเป็นเสมือนธงนำทางให้พรรค มุ่งมั่นทำงานต่อไป เราจะแปรเปลี่ยนเสียงสนับสนุนที่พี่น้องประชาชนมอบให้ เป็นภารกิจในการคิดค้นนโยบาย เพื่อสร้างรายได้ สร้างชีวิตใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน ปลดเปลื้องพันธนาการแห่งความทุกข์ระทมที่พี่น้องประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปี ให้กลายเป็นความหวัง เพื่อให้เป้าหมายในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะของพี่น้องประชาชน

อย่างไรก็ตาม ผลโพลจากนิด้าเป็นภาพสะท้อนความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนบางส่วน หลังจากนี้ไปพรรคเพื่อไทยและผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย จะมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อไปสู่เป้าหมาย วันที่พรรคเพื่อไทยจะเข้าไปบริหารประเทศ

“ขอให้พี่น้องประชาชนอดทนสักพัก อดใจรออีกไม่ถึง 5-6 เดือน รอวันที่พี่น้องประชาชนจะได้เดินเข้าสู่คูหาการเลือกตั้ง ได้เข้าไปเลือกพรรคเพื่อไทยและผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เราจะออกจากหลุมดำนี้ไปด้วยกัน” นางสาวธีรรัตน์ กล่าว