‘ก่อแก้ว’ เชื่อ ‘เพื่อไทย’ ปักธง ส.ส.ใต้ โว นโยบายพรรค ช่วย ปชช.ชีวิตดีขึ้น

นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการลงพื้นที่ภาคใต้ ของพรรคเพื่อไทย ว่า ล่าสุดพรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต และ จ..พังงา พี่น้องชาวใต้ให้การต้อนรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างอบอุ่น ภาคใต้ถือเป็นพื้นที่สำคัญ แม้ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยจะไม่มี ส.ส.ภาคใต้ กว่า 15 ปี แต่หากดูจากบรรยากาศการลงพื้นที่ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้ ทำให้พรรคเพื่อไทยได้ปักธงมี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้สำเร็จ และจะช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้

“รัฐบาลที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การบริหารบ้านเมืองมากว่า 8 ปี ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวใต้ดีขึ้นเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ ทั้งราคายาง ปาล์ม ปัญหาการทำประมง การท่องเที่ยว เศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งพรรคเพื่อไทย มีนโนบายด้านต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันให้พี่น้องชาวใต้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน” นายก่อแก้ว กล่าว

นอกจากนโยบายของพรรคแล้ว กระแส ของน.ส.แพทองธารเอง เรียกได้ว่าดีวันดีคืน ดูได้จากโพลแทบทุกสำนักที่มาเป็นอันดับ1 หากจะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี และพิสูจน์จากการที่ลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนก็ต้อนรับอย่างคึกคัก เพราะด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ มีความมุ่งมั่นที่จะมาแก้ปัญหา จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน