“ปิยวัฒน”ชี้เกษตรกรเชื่อมั่นนโยบายเพื่อไทยหวังหยุดฝันร้าเกษตรกรไทย มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์เลือกตั้งปี 66 ลั่นต้องหยุด “ระบอบประยุทธ์”ลบคราบน้ำตาชาวนาไทย

นายปิยวัฒน พันธ์สายเชื้อ ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนของนางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน ที่ประชาชนให้ความสนใจเข้ารับฟังการปราศรัยของพรรค เพื่อไทยหลายจำนวนหมื่นคนในแต่ละจังหวัด เพราะอยากฟังนโยบายด้านการ เกษตรจากพรรคเพราะเป็นความหวังของเกษตรกรทั่วประเทศ

โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกร ที่ประสบปัญหามาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ปัจจัยสำคัญเพราะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญ กับกองทัพมากกว่าเกษตรกร 8 ปีที่ผ่านมาพลเอกประยุทธ์ เทงบงบประมาณ มากกว่า 2 ล้านล้านนำไปซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ และให้ความสำคัญกับนายทุน เจ้าสัว มากกว่าการมุ่งยกระดับชีวิตของเกษตรกร 8 ปีที่ครองอำนาจของ ระบอบ ประยุทธ์ทำชาวนาน้ำตาตกในราคาข้าวเปลือกที่โรงสีรับซื้อต่ำเตี้ย เรี่ยดินจนชาวนาหมดความหวังกับพลเอกประยุทธ์ไปหลายปีแล้ว ยิ่งอยู่ ราคาข้าวเปลือกยิ่งตกต่ำ

นายปิยวัฒน กล่าวด้วยว่า ถึงเวลานี้ประชาชนรอโอกาสในการเปลี่ยนแปลงประเทศ รอเวลาเลือกตั้งใหม่เพื่อเลือกอนาคตของตนเอง ทั้งนี้ประชาชน มองว่าประเทศไทยควรเดินไปข้างหน้าไม่ควรย่ำอยู่กับที่มาตลอด 8 ปี ดังนั้น การเลือก ตั้งที่จะเกิดขึ้นประชาชนตั้งความหวังไว้มากว่าจะสามารถ กำหนดอนาคตของตัวเองได้จากการหย่อนบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง

“มั่นใจว่าด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ประกาศออกมาจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ ทั้งนี้เกษตรกรมั่นใจว่านางสาวแพทองธาร และนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีประสบการณ์ในการทำงานและผลงานที่ผ่านมาของของพรรคเพื่อไทยในอดีตจะสามารถยกระดับราคาสินค้าเกษตรรวมทั้งคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น เกษตรกรทั้งประเทศร่วมใจกันหยุด
ฝันร้ายของเกษตรกรได้อย่างแน่นอน”
นายปิยะวัฒน กล่าว