“มานะศักดิ์”มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์ที่จังหวัดนนทบุรี ชี้ประชาชนใช้ชีวิตลำบากมา 8 ปี ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ อดีตส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ภายหลังการประกาศยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่ พบว่าประชาชนให้ความสนใจกับนโยบายของพรรคการเมืองมากขึ้น และขึ้นบัญชีดำกับพรรคการเมืองหลายพรรคที่เคยหาเสียงไว้แต่ไม่เคยทำได้จะไม่ได้รับความสนใจ เพราะประชาชนมองว่าพรรคการเมืองนั้นมีโอกาสเป็นรัฐบาล แต่ไม่เคยนำนโยบายที่หาเสียงไว้ช่วยประชาชนแต่อย่างใด

ภายหลังการยุบสภา ประชาชนทั้งประเทศมีความหวังมากขึ้น เพราะไม่ต้องทนทุกข์กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกต่อไป ทั้งนี้ประชาชนให้เหตุผลว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญ ประชาชน ทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้การตอบรับเป็นอย่างมาก ทุกคนต้องการเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ประชาชนมีพรรคการเมืองในใจแล้วว่าจะเลือก พรรคเพื่อไทย เพราะมั่นใจว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยสามารถแก้ปัญหา ปากท้องได้อย่างแน่นอน

นายมานะศักดิ์ กล่าวด้วยว่า จากการลงพื้นที่พี่น้องประชาชนสะท้อน ปัญหามาว่า 8 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจของประเทศแย่มาก พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ได้ หลายคนตกงานจากวิกฤติโควิดจนปัจจุบันที่ยังหางานทำไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีปัญหายาเสพติด และแก๊งค์หมวกกันน็อคหรือเงินกู้นอกระบบ ที่ยังคงสร้างสังคมแห่งความหวดระแวงให้กับประชาชน ดังนั้นประชาชนตั้งความหวังว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นพรรคเพื่อไทยจะนำนโยบาย ของพรรคแก้ปัญหาสังคมและเศรษฐกิจให้ประชาชนได้

“จนถึงเวลานี้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.ที่จังหวัดนนทบุรีทุกเขตเลือกตั้ง เพราะนโยบายที่ประกาศออกมามั่นใจว่าจะเพิ่มเงินในกระเป๋าชาวบ้านได้แน่ ส่วนการแข่งขันในพื้นที่ยังไม่รุนแรงมากนัก แต่ได้รับรายงานมาว่ามีบางพรรคการเมือง เริ่มแจกเงิน แจกสิ่งของกันแล้ว แต่มั่นใจประชาชนแม้รับเงินแต่ไม่เลือก พรรคการเมืองที่แจกเงินอย่างแน่นอน ประชาชนมองว่าใครให้เงินก็รับ แต่ไม่เลือก ทั้งนี้ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งแบบ แลนด์สไลด์ตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน” นายมานะศักดิ์ กล่าว