‘คุณหญิงสุดารัตน์’ พร้อมประชาชนเขตบางนาปฏิบัติกิจกรรมทำความดีถวายพ่อหลวง

คุณหญิงสุดารัตน์ ร่วมกับประชาชนเขตบางนาและพื้นที่ใกล้เคียง ปฏิบัติกิจกรรม ภายใต้โครงการ’ทำดีถวายพ่อหลวง’

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไทยพึ่งไทย พร้อมด้วยนายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร ร่วมกับพี่น้องประชาชน ชาวบางนา ประชาชนชาว กรุงเทพมหานคร และพื้นที่ในจังหวัดใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ในโครงการ”ทำความดีถวายพ่อหลวง” โดยร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ด้วยการทาสีกำแพงวัดและจุดอื่นๆรอบบริเวณ วัดบางนาในพระอารามหลวง

คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่าในเดือนที่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ
ร่วมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย
ได้ร่วมกับประชาชนในพื้นที่เขตบางนาและพื้นที่ใกล้เคียง
รวมใจเป็นหนึ่งเพื่อทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี
น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ
ภายใต้โครงการทำดีถวายพ่อหลวง

ภาพที่เห็นความร่วมมือในวันนี้จึงเป็นภาพ
ที่น่ายกย่อง น่าชื่นชม และถือเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง
ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ร่วมกันส่ง
เสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดชเพื่อถวายความอาลัยพระองค์ท่านเป็นครั้งสุดท้าย 

ประชาชนได้ร่วมกันจัดเตรียมความพร้อมในการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ณ วัดบางนาใน พระอารามหลวง กิจกรรมในวันนี้ (1 ต.ค.) ประชาชนได้ร่วมปรับปรุงภูมิทัศน์ของวัดให้มีความสวยงามและเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะมาร่วมงานในวันพฤหัสที่ 26 ตุลาคม 2560

นอกจากที่วัดบางนาใน แล้วยังมีการจัดกิจกรรมในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในโครงการ”ทำดีถวายพ่อหลวง”ในพื้นที่กรุงเทพฯอีก 5 แห่ง ตลอดเดือนตุลาคม

สำหรับโครงการทำดีถวายพ่อหลวง ที่วัดบางนาในวันนี้ มีประชาชนและเยาวชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการประดิษฐ์ดอกดารารัตน์ กิจกรรมทำความสะอาดพระอุโบสถ-พระเจดีย์ กิจกรรมทำความสะอาดกระจก กิจกรรมทำความสะอาดห้องน้ำ กิจกรรมทำความสะอาดถนนบริเวณวัด กิจกรรมทาสีกำแพงวัดและกิจกรรมตัดต้นไม้เก็บขยะ โดยทั้ง 8 กิจกรรม ต่างได้รับความสนใจและความร่วมมือจากประชาชนปฏิบัติกิจกรรมด้วยความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ทำดีถวายพ่อหลวง

https://news.voicetv.co.th/thailand/528433.html