“เพื่อไทย” จัดอบรมโซเชียลมีเดีย เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารกับพี่น้องประชาชน

(23 พ.ย. 62) พรรคเพื่อไทย จัดโครงการอบรมการใช้สื่อโซเชียลแก่สมาชิกพรรคเพื่อไทย ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ซึ่งมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย จังหวัดอุบลราชธานี ยโสธร อำนาจเจริญ และศรีสะเกษ ได้แก่ นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ , น.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี , นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ , นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ , นายปิยวัฒน์ พันธุ์สายเชื้อ , นายประภูศักดิ์ จินตะเวช , นายสมคิด เชื้อคง , นายธนกร ไชยกุล , และนายดะนัย มหิพันธ์ พร้อมด้วยทีมงานเข้าร่วมอบรม

นายวรสิทธิ์ ส.ส. อุบลราชธานี ในฐานะเจ้าของพื้นที่ กล่าวต้อนรับว่าพี่น้องพรรคเพื่อไทย ไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวอีสานใต้ ทุกครั้งที่มีความเดือดร้อนก็จะมาพบพี่น้องประชาชนเสมอ ตนขอขอบคุณพรรคเพื่อไทย

โดย น.อ.อนุดิษฐ์ บรรยายเปิดการอบรมในหัวข้อ “อุดมการณ์ประชาธิปไตยในการสื่อสารสมัยใหม่” ว่า โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทและใช้กันอย่างกว้างขวางในประเทศไทยประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งการเลือกตั้งที่ผ่านมาถือเป็นครั้งแรกที่เอาโซเชียลมีเดียมาสื่อสารกับประชาชนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งใช้กล้องมือถือกล้องเดียวก็สามารถทำโปรดักชันได้ และสามารถสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียกับประชาชนได้โดยตรง ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสื่อสารกับประชาชนอย่างมาก

“หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการอบรมครั้งนี้จะทำให้สมาชิกของพรรคเพื่อไทยได้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มากขึ้น สามารถสื่อสารข่าวสารข้อมูลความรู้ไปให้ประชาชน และสามารถนำปัญหาของพี่น้องในพื้นที่ไปสะท้อนสู่สังคมในวงกว้างได้” น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าว