“เพื่อไทย” มีมติส่ง “วิสาระดี” ชิงนายก อบจ.เชียงราย

(23 ธ.ค. 62) นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค แถลงข่าวเปิดตัว น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย

นายสมพงษ์ กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารพรรค มีมติส่ง น.ส.วิสาระดี ลงสมัครนายก อบจ.เชียงราย ในนามพรรคเพื่อไทยเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนคนอื่นที่อาจเป็นสมาชิกพรรคมาก่อน ไม่สามารถนำโลโก้ของพรรคไปใช้ในการหาเสียงได้

ด้าน น.ส.วิสาระดี กล่าวว่า ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่โอกาสเป็นตัวแทนพรรคในการลงสมัครนายก อบจ.เชียงราย ซึ่งตนเป็นเลือดแท้ของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด เข้าร่วมกิจกรรมพรรคมาตั้งแต่สมัยไทยรักไทย มาเป็น ส.ส. ครั้งแรกกับพรรคพลังประชาชน จนมาถึงพรรคเพื่อไทยในวันนี้ ถึงจะโดนคดีเจอเหตุการณ์รัฐประหาร อุดมการณ์ประชาธิปไตยก็ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยคิดที่จะหนีพรรคเพื่อไทยไปไหน

น.ส.วิสาระดี กล่าวต่อไปว่า ตนจะเดินหน้าสานต่อนโยบายลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ขยายโอกาส และผลักดันให้ชาวเชียงรายกลับมามีอำนาจทางเศรษฐกิจอีกครั้ง ทั้งหมดนี้ต้องทำอย่างเป็นระบบดึงดูดนักลงทุน นำนวัตกรรมมาต่อยอดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เชื่อว่าหากสามารถนำรายได้ลงมาสู่ท้องถิ่นได้มากขึ้น ต้นทุนประชาชนจะเพิ่มขึ้น ซึ่งจะก่อให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น ตลาดขยายใหญ่ขึ้น และท้ายที่สุดจะสามารถนำสินค้าเชียงรายไปแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างภาคภูมิใจ 

“นโยบายที่เตรียมภายใต้ #เจียงฮายยิ้มได้ คือ 1.คนเชียงรายต้องไม่จน 2.เชียงรายจะเป็นเมืองระดับโลก และ 3.เราจะนำคนหนุ่มสาวที่ออกไปทำงานต่างเมืองกลับเข้ามาทำงานในจังหวัด” น.ส.วิสาระดี กล่าว