“เพื่อไทย” มีมติส่ง “กัมพล ปัญกุล” ลงชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 2 กำแพงเพชร

(31 ม.ค. 63) นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงผลประชุมของกรรมการบริหารพรรคในวันนี้ ว่า พรรคเพื่อไทยมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ส่งผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย ลงเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดกำแพงเพชร  เขต 2 หลังจาก พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกคำพิพากษาลงโทษให้จำคุกและจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้นั้น ซึ่งตามประกาศของคณะกรรมการการเลือกตั้ง กำหนดวันสมัครรับเลือกตั้งวันสุดท้ายคือวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. และจะเลือกตั้งในวันที่ 23 ก.พ.นี้
   
นายจิรายุ กล่าวต่อว่า กรรมการบริหารพรรคมีมติเป็นเอกฉันท์ตามคณะกรรมการคัดสรรตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ส่ง นายกัมพล ปัญกุล ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถเกิดและโตในพื้นที่ และทำงานในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรมาโดยตลอดกว่า 20 ปีมานี้ อีกทั้งเคยได้รับความไว้วางใจให้เป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยผู้บริหารพรรคจะร่วมไปสมัครตามเวลาของคณะกรรมการการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.)
   
“การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้พรรคจะระดมสรรพกำลังในการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง เพื่อเรียกศักดิ์ศรีให้กับชาวกำแพงเพชร จึงขอเรียนไปยังพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ ร่วมกันเข้าคูหาเลือกนายกัมพล จากพรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เพื่อประกาศให้ชาวกำแพงเพชร รู้ว่าจะไม่เอารัฐบาลประยุทธ์อีกต่อไปแล้ว” นายจิรายุ กล่าว