แกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่สมุทรปราการ ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียง ชี้ทุกคะแนน ส่งสัญญาณถึงรัฐบาลว่าต้องการการเปลี่ยนแปลง

7 สิงหาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคด้านการพัฒนาพรรค นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค รวมทั้ง ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วยนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายที่อำเภอบางบ่อ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเน้นการขึ้นรถปราศรัยเพื่อขอคะแนนกับพี่น้องประชาชน รวมถึงสื่อสารให้เห็นถึงความสำคัญในการเลือกตั้งเพื่อนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ปราศรัยกล่าวให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ขาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่ประสบวิกฤติทางเศรษฐกิจ ยอดขายตกต่ำมาตลอดหลายปี ขณะที่การใช้จ่ายงบประมาณมหาศาลของรัฐบาล ก็ไม่มีประสิทธิภาพ ยังไม่สามารถช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดีได้ วันนี้พรรคเพื่อไทยจึงขอโอกาสเข้าไปเป็นปากเป็นเสียง ซึ่งทุกคะแนนของประชาชนจะมีค่ามีความหมายในการสื่อสารไปถึงผู้มีอำนาจและบ่งบอกว่าสังคมต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการเห็นการบริหารราชการแผ่นดินเช่นนี้อีกต่อไป

นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการช่วยกันทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม หากพบเห็นการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียง ขอให้ช่วยกันรวบรวมข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือภาพวิดีโอ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง
 
ขณะที่ นางสลิลทิพย์ กล่าวว่า ขออาสาเข้าไปสะท้อนปัญหาให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ผู้มีอำนาจได้รับรู้ว่าประชาชนมีความทุกข์อย่างไร โดยเฉพาะสภาพปัญหาต่างๆ ของจังหวัดสมุทรปราการจะต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาสกับรัฐบาลมานานถึง 6 ปี ทั้งนี้ขอยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม มีบุคลากรที่เป็นมืออาชีพ พร้อมเข้าไปทำงานให้ประเทศ โดยไม่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่