หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำทัพ ส.ส. ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงสมุทรปราการ ชาวบางบ่อต้อนรับแน่นตลาด มั่นใจเสียงตอบรับพี่น้องประชาชน

3 สิงหาคม 2563 นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วย ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดเสริมสุข อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อช่วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย หาเสียง โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเข้ามาทักทายและพูดคุยสะท้อนปัญหาความยากลำบาก ทั้งเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ปัญหายาเสพติดและสะท้อนความผูกพันกับพรรคเพื่อไทยที่เคยทำงานรับใช้ชาวจังหวัดสมุทรปราการมายาวนาน โดยประชาชนได้ร่วมชู 3 นิ้ว เพื่อส่งสัญญาณให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยและส่งสัญญาณการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย 

นายสมพงษ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้จะมีเวลาในการหาเสียงช่วงสั้นๆ แต่พี่น้องประชาชนยังให้ความรักความเอ็นดูกับผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งที่ผ่านมา นางสลิลทิพย์ได้ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจ ว่าวันที่ 9 สิงหาคม ที่มีการเลือกตั้ง ประชาชนจะให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า หนึ่งเสียงของพรรคเพื่อไทย หากได้รับความไว้วางใจ แม้จะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ แต่สามารถไล่ความทุกข์ ไล่ความยากจน นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงรัฐบาลได้ ดังนั้นจึงขอให้พี่น้องประชาชนใช้ปากกาเข้าคูหาเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น

ขณะที่ นางสลิลทิพย์ ยืนยันว่า เมื่อได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ที่ผ่านมาประชาชนอึดอัดไม่รู้จะระบายปัญหากับใคร เพราะที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่มี ส.ส. ในจังหวัดสมุทรปราการแม้แต่คนเดียว จึงทำให้การดูแลพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนยากคนจนไม่เหมือนในอดีต ที่จะมี ส.ส. ไปเป็นปากเสียงแทนประชาชน ที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนให้โอกาสรัฐบาลมากว่า 1 ปี แต่ยังไม่มีสิ่งใดดีขึ้น ทุกคนจึงอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งประชาชนเชื่อมั่นว่าหากไม่มีการทุจริตการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้ ทั้งนี้อยากเห็นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของคนไทยทั้งประเทศ