“คุณหญิงสุดารัตน์” พร้อม ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียง ย้ำชาวสมุทรปราการ เลือกตั้งครั้งนี้คือโอกาสได้เห็นการเปลี่ยนแปลง

2 สิงหาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อม ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย หาเสียง โดยลงพื้นที่เคหะแห่งชาติบางพลี พร้อมขึ้นรถแห่ปราศรัยย่อย ขณะเดียวกันยังได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดคลองด่าน โดยได้สอบถามถึงปัญหาการค้าขาย เศรษฐกิจปากท้อง โดยประชาชนจำนวนมากได้แจ้งถึงการทำมาหากินที่ยากลำบาก เช่นเดียวกับพ่อค้าแม่ค้าที่สะท้อนถึงสถานการณ์การค้าการขายในปัจจุบัน

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า หากต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ขอให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจ เลือกผู้สมัครหมายเลข 3 จากพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่ และรวมพลังเลือก นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในมิติทางเศรษฐกิจปากท้องที่พี่น้องประชาชนได้สะท้อนผ่านการพูดคุยว่าอยู่ในช่วงที่ยากลำบากที่สุดในรอบหลายปี