“คุณหญิงสุดารัตน์” นำ “สลิลทิพย์” ลงพื้นที่หาเสียงสมุทรปราการ เผย ชาวบ้านสะท้อน เศรษฐกิจปากท้องทรุดหนัก

28 กรกฎาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค และ นายประเสริฐ ชัยเด่นกิจนภาลัย อดีต ส.ส.สมุทรปราการ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ลงพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อหาเสียงช่วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย โดยพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากได้ให้ความสนใจทักทายและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมสอบถามถึงผลกระทบของการค้าขาย ที่สืบเนื่องมาจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการเป็นเสมือนบ้านของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเคยได้รับโอกาสและทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งประชาชนจำนวนมากยืนยันว่าในการเลือกตั้งที่ผ่านมาได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในมิติเศรษฐกิจปากท้องที่พี่น้องประชาชนได้สะท้อน ผ่านการพูดคุยว่า “ไม่ไหวแล้ว” 

นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังยืนยันว่า การเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยนั้นไม่ต้องกังวลถึงอุดมการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้ยืนหยัดอยู่กับประชาชนมาตลอดทั้ง 3 ครั้งที่ได้รับการเลือกตั้ง จึงมั่นใจได้ว่าหากได้เป็น ส.ส.จะไม่เปลี่ยนใจ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นเสมือนภาพสะท้อนทิศทางความต้องการ ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะข้อเรียกร้องของนักเรียนนิสิตนักศึกษาประชาชนต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และถ้านางสลิลทิพย์ ได้รับความไว้วางใจก็เปรียบได้กับสังคมที่อยากเห็นในสิ่งนั้น