“คุณหญิงสุดารัตน์” ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงสมุทรปราการ ชาวบ้านสะท้อนเศรษฐกิจแย่ต่อเนื่องยาวนาน หวนคิดถึงรัฐบาลเพื่อไทย

23 กรกฎาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย ที่ตลาดบางบ่อและเคหะบางพลี โดยได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ทั้งเข้ามากอด มาถ่ายรูป และบางคนถึงกับร้องไห้ ทั้งนี้พี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในตลาดส่วนใหญ่ สะท้อนว่าขณะนี้ได้รับความเดือดร้อน ความยากลำบาก เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ทำมาหากินลำบาก ทำให้ไม่มีรายได้ และอยากให้พรรคเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาล เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้เศรษฐกิจดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสได้เดินเยี่ยมพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าเศรษฐกิจแย่มาก และแย่มาตั้งแต่ก่อนวิกฤติโควิด-19 ซึ่งพอมาเจอกับวิกฤติโควิด-19 ก็ต้องเรียกว่าเศรษฐกิจทรุดหนักไปเลย ดังนั้นการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกนางสลิลทิพย์ จากพรรคเพื่อไทย เข้าไปทำหน้าที่ในสภา และเพื่อเป็นตัวแทนไปส่งสัญญาณถึงรัฐบาลว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น