คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่หลักสี่ ให้กำลังใจพี่น้องประชาชน เข้มแข็งเพื่อผ่านวิกฤติไปให้ได้

2 พฤษภาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสุรชาติ เทียนทอง รองเลขาธิการพรรค และอดีต ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ศูนย์เด็กอ่อนชุมชน หมู่บ้านอาทิตย์ ชุมชนบางบัวสะพานไม้ 2 ชุมชนหนองงูเห่า เขตหลักสี่ เพื่อมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร ปลากระป๋องและสิ่งของจำเป็นให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติไวรัสโควิด-19  พร้อมทั้งเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการในชุมชน โดยประชาชนต่างสะท้อนถึงความเดือดร้อนและการขาดรายได้ ซึ่งเป็นผลกระทบจากคำสั่งปิดกิจการ ปิดสถานประกอบการและมาตรการต่างๆ

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ให้กำลังใจประชาชนให้เข้มแข็งทั้งกายใจเพื่อที่จะผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ร่วมกัน

พร้อมทั้งฝากว่าในวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งจะเริ่มเปิดเมืองเปิดธุรกิจบางธุรกิจ ซึ่งเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดทางด้านเศรษฐกิจของประชาชน แต่ก็อยากให้ทุกคนยังต้องระมัดระวังตัว โดยการสวมหน้ากากเมื่อออกจากบ้าน หมั่นล้างมือมีระยะห่างในการใช้ชีวิต ดูแลสุขอนามัยและสุขภาพของตัวเองให้ดี

ขณะที่ นายสุรชาติ ยืนยันว่าจะดูแลพี่น้องประชาชนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวหลักสี่ตลอดไป ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงที่เป็น ส.ส. และไม่ได้เป็น ส.ส. นับแต่เหตุการณ์อุทกภัยปี 2554 จนกระทั่งช่วงที่เกิดการรัฐประหาร มาจนถึงสถานการณ์โรคระบาด สำหรับสิ่งของจำเป็น ที่นำมาบริการวันนี้ได้แจกให้ประชาชนทุกกลุ่มที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะมีชื่อในทะเบียนบ้านหรือเป็นเพียงผู้เช่า โดยเฉพาะประชาชนกลุ่มที่ขาดรายได้จากการเป็นผู้ว่างงาน ซึ่งต้องทำต่อเนื่องเพื่อเป็นการบรรเทาความทุกข์ยาก

สร้างเมื่อ: May 2, 2020 - 13:05